ಗ್ರಾಹಕರ ಕುಂದುಕೊರತೆ/ದೂರುಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ

ಮೊದಲ ಹಂತ

ಗ್ರಾಹಕರ ಸೂಚನೆ: ಕುಂದುಕೊರತೆ ನಿವಾರಣಾ ದಿನ

ಸಂಬಂಧಿತ ಶಾಖಾ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. ಶಾಖಾ ಕಚೇರಿಯ ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ವಿಳಾಸವನ್ನು ಪಾಸ್‌ಬುಕ್‌ನಲ್ಲಿ ನಮೂದಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಕುಂದುಕೊರತೆ ನಿವಾರಣಾ ದಿನದಂದು ಹತ್ತಿರದ ಶಾಖಾ ಕಚೇರಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಬಹುದು. ಇದು ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳ 1 ನೇ ತಾರೀಖಿನಂದು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 12 ರಿಂದ 2 ರವರೆಗೆ ನಡೆಯಲಿದೆ. ಒಂದು ವೇಳೆ ಮೊದಲನೇ ತಾರೀಖು ಕೆಲಸ ಮಾಡದ ದಿನದಂದು ಬಂದರೆ, ಅದನ್ನು ಮುಂದಿನ ಕೆಲಸದ ದಿನದಂದು ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಎರಡನೇ ಹಂತ

ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಘಟಕ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. ಪಾಸ್‌ಬುಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಕಚೇರಿಯ ವಿಳಾಸವನ್ನು ನಮೂದಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಮೂರನೇ ಹಂತ

ಕಂಪನಿಯ ಕುಂದುಕೊರತೆ ನಿವಾರಣಾ ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.

ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರದ ವಿವರಗಳು:
ಕುಂದುಕೊರತೆ ನಿವಾರಣಾ ಅಧಿಕಾರಿ: ಮಂಜುನಾಥ ಬಿ.ವಿ
ಇ-ಮೇಲ್ ಐಡಿ: gro.cifcpl@chaitanyaindia.in

ನಾಲ್ಕನೇ ಹಂತ

ಕಿರು ಹಣಕಾಸು ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಜಾಲ (MFIN)
ಟೋಲ್-ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆ-1800 102 1080

ಗ್ರಾಹಕರು ಮೇಲೆ ತಿಳಿಸಿದ ಅನುಕ್ರಮದಲ್ಲಿನ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯವಲ್ಲ.
ಗ್ರಾಹಕನು ತನ್ನ ದೂರನ್ನು ಯಾವುದೇ ಹಂತಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಉದಾರವಾಗಿರುತ್ತಾನೆ.

ಐದನೇ ಹಂತ

30 ದಿನಗಳೊಳಗೆ ದೂರನ್ನು ಪರಿಹರಿಸದಿದ್ದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ಭಾರತೀಯ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು
ಪ್ರಧಾನ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕರು
ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಅಲ್ಲದ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಇಲಾಖೆ (DNBS)
ಭಾರತೀಯ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್, ನೃಪತುಂಗ ರಸ್ತೆ, ಬೆಂಗಳೂರು –
560001 Ph No: 080-22180397
ಇಮೇಲ್: cms.cpc@rbi.org.in

ಗ್ರಾಹಕರ ಕುಂದುಕೊರತೆ

ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳ ಪರಿಹಾರ ಅಧಿಕಾರಿ