ग्राहकांच्या तक्रारी/तक्रारी हाताळण्यासाठी यंत्रणा

प्रथम स्तर
ग्राहक सूचना: तक्रार निवारण दिवस
संबंधित शाखा व्यवस्थापकाशी संपर्क साधा. शाखा कार्यालयाचा फोन नंबर आणि पत्ता पासबुकमध्ये नमूद केलेला आहे.
तक्रार निवारण दिवशी जवळच्या शाखा कार्यालयाला देखील भेट देता येते. तो दर महिन्याच्या १ तारखेला दुपारी १२ ते २ वाजेच्या दरम्यान आयोजित केला जाईल. जर १ तारखेला कामकाजाचा दिवस नसेल तर तो पुढील कामकाजाच्या दिवशी साजरा केला जाईल.

दुसरी पातळी
विभागीय कार्यालयातील युनिट व्यवस्थापकाशी संपर्क साधा. पासबुकमध्ये फोन नंबर आणि क्षेत्रीय कार्यालयाचा पत्ता नमूद केला आहे.

तिसरा स्तर
कंपनीच्या तक्रार निवारण अधिकाऱ्याशी संपर्क साधा.
तक्रार निवारण तपशील:
तक्रार निवारण अधिकारी : मंजुनाथ बी.व्ही
ई-मेल आयडी: gro.cifcpl@chaitanyaindia.in
पत्ता: ब्रिगेड सॉफ्टवेअर पार्क, ‘बी’ ब्लॉक, 8वा मजला, बनशंकरी स्टेज II, बनशंकरी, बंगलोर – 560070

चौथा स्तर
मायक्रोफायनान्स संस्था नेटवर्क (MFIN)
टोल फ्री क्रमांक-1800 102 1080
ग्राहकाने वर नमूद केलेल्या क्रमातील पायऱ्यांचे अनुसरण करणे आवश्यक नाही.
ग्राहक कोणत्याही स्तरावर तिची तक्रार घेऊन जाण्यासाठी उदारमतवादी आहे.

पाचवी पातळी
३० दिवसांच्या आत तक्रारीची दखल न घेतल्यास, ग्राहक रिझर्व्ह बँकेकडे संपर्क साधू शकतात
महाव्यवस्थापक
नॉन-बँकिंग पर्यवेक्षण विभाग (DNBS)
रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडिया, नृपतुंगा रोड, बंगलोर –
560001 फोन नंबर: 080-22180397
ईमेल: cms.cpc@rbi.org.in